Các trường khu vực Seoul nổi tiếng nhất hiện nay

10/03/2022 290 đã xem

Ở những thời gian gần đây thì các trường khu vực Seoul là lựa chọn của rất nhiều các bạn trẻ ở rất nhiều nơi trên thế giới. Bởi vì đây là thành phố hiện đang được mệnh danh là một kinh đô của ánh sáng và nghệ thuật của Hàn Quốc. Chưa dừng lại ở đó đây còn là nơi toạ lạc của top trường nên đi du học Hàn Quốc. Để có thể mang đến những thông tin một cách đầy đủ và chi tiết nhất về các trường khu vực Seoul nổi tiếng nhất hiện nay với chất lượng cao nhất. Dựa vào đó thì các bạn sẽ lựa chọn được nơi có thể đào tạo và giúp cho các bạn tốt hơn.

Đại học Quốc Gia Seoul - nơi đào tạo những nhân tài

Thời gian du học Hàn Quốc là bao lâu ? Cập nhật năm 2022

các trường khu vực Seoul nổi tiếng nhất hiện nay với chất lượng cao nhất

Những lý do các bạn nên chọn các trường khu vực Seoul 

Có thể thấy được việc lựa chọn các trường khu vực Seoul là một trong lựa chọn hợp lý nhất bởi vì các bạn sẽ được học tập tại một trong những kinh đô của Hàn Quốc với sự nhộn nhịp cũng như là sự giao thoa văn hoá mà thành phố này sẽ mang đến cho các bạn. Bên cạnh đó chính là các phương tiện đi lại khi du học Hàn owr Seoul vô cùng thuận lợi và tạo điều kiện giúp cho các bạn thể di chuyển một cách thoải mái hơn. 

Đặc biệt là với những bạn đam mê về thời trang thì các bạn sẽ được tự do khoe mọi cá tính về thời trang và đặc biệt hơn nữa chính là được diện các “style đi học tại Hàn” mà không phải sợ bất kỳ ánh mắt tiêu cực nào của mọi người bởi vì Seoul còn được mệnh danh là kinh đô thời trang ở Hàn Quốc. 

Chưa dừng lại ở đó mà về chi phí nhà ở du học Hàn và các chi phí sinh hoạt khác ở khu vực thành phố Seoul vốn không quá đắt đỏ và cũng rất phù hợp đối với đại đa số các bạn du học sinh Việt Nam. Và điều đặc biệt ở thành phố này chính là cơ hội về việc làm thêm luôn rộng mở với các bạn nên vì vậy mà các bạn có thể đi làm và tự mình trang trải cuộc sống mà không cần đến sự giúp đỡ của cha mẹ.

Ngôi trường đại học Hanseo

Đầu tiên khi nói về các trường khu vực Seoul thì trường đại học Hanseo là một ứng viên phù hợp dành cho những bạn có đam mê với ngành hàng không và cũng chính là nơi chắp cánh ước mơ cho các bạn có ước mơ được trở thành tiếp viên hàng không và cả phi công. Đặc biệt đây chính là ngôi trường đầu tiên ở khu vực châu Á có được sân bay riêng và có cơ sở hạ tầng cũng như là cơ sở vật chất cũng được đánh giá là tốt bậc nhất ở Hàn Quốc. 

Điều kiện để có thể nhập học tại ngôi trường này cũng không quá khó khăn chỉ cần các bạn có điểm học bạ trong ba năm cấp ba là từ 6.5 trở lên và có chứng chỉ tiếng anh IELTS từ 6.5 trở lên và có chứng chỉ tiếng Hàn Topik 3 trở lên.

 các trường khu vực Seoul thì trường đại học Hanseo là một ứng viên

Ngôi trường đại học Bách Khoa

Tiếp tục với các trường khu vực Seoul nổi tiếng nhất và chất lượng nhất thì không thể nào bỏ qua được ngôi trường Bách Khoa Hàn Quốc. Tọa lạc tại vị trí đắc địa trong khu vực trung tâm công nghiệp quốc gia và chỉ cách thành phố với 25 phút đi tàu tốc hành. Đặc biệt đây được mệnh danh là ngôi trường có tỷ lệ việc làm cao nhất trong khu vực 

Điều kiện nhập học tại trường cũng không quá khó và gay gắt với các bạn. Chỉ cần có điểm GPA của 3 năm cấp ba là từ 6.5 trở lên và có được chứng chỉ tiếng Anh IELTS từ 5.5 trở lên và tiếng Hàn là Topik 3 trở lên.

Tổng kết

Có thể thấy được, bài viết trên đã mang đến đầy đủ các thông tin cho các bạn về các trường khu vực Seoul. Dựa vào đó các bạn có thể tìm hiểu được đâu chính là nơi phù hợp để các bạn học tập cũng như là phát triển bản thân nhiều hơn trong tương lai gần nhất. Bên cạnh đó những bài viết về tư vấn du học Hàn và du học Hàn Quốc có cần xin visa không và những thông tin liên quan khác, Trumtam.com sẽ mang đến cho các bạn ở những lần sau nhé. 

 
Bài viết liên quan