Chi phí du học Đài Loan hệ ngôn ngữ mới nhất 2022

17/02/2022 339 đã xem

Chi phí du học Đài Loan hệ ngôn ngữ là điều được coi là quan trọng nhất trong cả chuyến hành trình du học của các bạn tại đất nước này. Có thể thấy được sự phát triển vượt bậc của Đài Loan qua từng năm dựa trên sự đầu tư về giáo dục luôn được tăng mạnh và cả về nền kinh tế được đánh giá nằm trong top của những quốc gia ở khu vực châu Á.

Chính nhờ điều đó mà Đài Loan đã thu hút lượng lớn các sinh viên quốc tế đến để học tập. Đặc biệt, trong bài viết dưới đây sẽ gửi đến các bạn những thông tin đã được cập nhật mới nhất về chi phí du học Đài Loan hệ ngôn ngữ, từ đó mà các bạn có thể dễ dàng cân nhắc và chuẩn bị nguồn tài chính để có thể chi trả cho hành trình tương lai của mình. 

Xem thêm:

Yêu cầu du học Đài Loan 2022 quan trọng và cần phải chú ý

Du học Đài Loan có khó không - góc nhìn bao quát

chi phí du học đài loan hệ ngôn ngữ

Chi phí du học Đài Loan hệ ngôn ngữ

Có thể thấy được chi phí du học Đài Loan hệ ngôn ngữ khá là quan trọng, tuy nhiên trước khi nói về đó, Trumtam sẽ đề cập về việc du học hệ ngôn ngữ là như thế nào và từ đó sẽ giúp các bạn hình dung được hình thức du học này. Du học Đài Loan hệ ngôn ngữ chính là khi mà các bạn đi du học nhưng vẫn chưa thoả mãn về điều kiện ngoại ngữ. Các bạn sẽ đăng ký tại những khoá học tiếng Trung ở các trường nên đi du học Đài Loan như là Thanh Hoa, Thành Công hay đại học Quốc gia Đài Loan,...

Đại đa số các sinh viên sẽ chọn hình thức du học này với mục đích có thể trải nghiệm những chương trình học đặc biệt và cả việc trải nghiệm cuộc sống với tư cách là một du học sinh Đài Loan. Các bạn sẽ có được một khoảng thời gian nhất định để có thể thích nghi cũng như là tập trung học về ngoại ngữ. Sau khi các bạn đã tốt nghiệp được lớp ngoại ngữ tiếng Hoa thì các bạn sẽ dễ dàng hơn trong việc học đại học hoặc là cao đẳng. 

Bên cạnh đó là các bạn có thể đăng ký khóa học này theo hai hình thức khác nhau. Đó chính là đăng ký khoá học đến khi đạt được trình độ tiếng Trung như mong muốn và thông thường thời gian học sẽ kéo dài từ 6 tháng đến gần 2 năm và tuỳ thuộc vào năng lực của các bạn. Thứ hai đó chính là việc các bạn có thể thi các chứng chỉ TOECFL A2 và sau đó sẽ được liên thông lên đến chuyên ngành trong đại học. Tuy nhiên, nếu muốn tham gia khoá học thì các bạn nên đến các thành phố nên đi du học Đài Loan hệ ngôn ngữ như là Đài Bắc, Đài Nam, Tân Túc,...

Học phí các trường du học Đài Loan hệ ngôn ngữ

Thông thường về mặt chi phí du học Đài Loan hệ ngôn ngữ sẽ không quá đắt đỏ. Nó sẽ rơi vào khoảng từ 15 triệu đến gần 23 triệu cho một khoá học. Bên cạnh đó chính là những chi phí mà các bạn sẽ cần phải quan tâm đó chính là chi phí sinh hoạt sẽ là gần 6 triệu cho một tháng và phí thuê nhà nếu như ở chung với bạn bè thì sẽ rơi vào khoảng 2 triệu cho một tháng với ký túc xá và đối với nhà thuê là 5 đến 7 triệu tiền Việt. Mặt khác, để có thể tiết kiệm một phần chi phí sinh hoạt, các bạn có thể chọn hình thức đi làm thêm, thu nhập không quá nhiều tuy nhiên có thể giúp các bạn đỡ đần được chi phí sinh hoạt. 

chi phí du học đài loan hệ ngôn ngữ năm 2022

Tiêu chuẩn để được du học Đài Loan hệ ngôn ngữ

Để có thể đạt được những tiêu chuẩn để du học Đài Loan hệ ngôn ngữ thì các bạn cần phải cung cấp những giấy tờ như sau:

  • Giấy tốt nghiệp cấp 3

  • Bảng điểm cấp 3

  • Hộ khẩu

  • Căn cước công dân

  • Hộ chiếu

  • Chứng minh tài chính

  • Giấy xác nhận được học tại ngôi trường ở Đài Loan

Tổng kết

Bài viết trên đã được Trùm Tám gửi đến cho các bạn những thông tin quan trọng liên quan đến chi phí du học Đài Loan hệ ngôn ngữ. Các bạn hãy tham khảo trên những thông tin đó để chuẩn bị kế hoạch tài chính phù hợp với nhu cầu của bản thân để tránh những trường hợp thiếu hụt tiền khi đang trong quá trình du học. 

 
Bài viết liên quan