4 TRUNG TÂM TƯ VẤN DỊCH VỤ DU HỌC MỸ UY TÍN TẠI TP HỒ CHÍ MINH

08/03/2022 280 đã xem

Dịch vụ du học Mỹ uy tín trong quá trình chuẩn bị du học giúp cho sinh viên khá nhiều thời gian và công sức. Thông thường các trung tâm này sẽ tư vấn chọn trường, hướng dẫn làm visa du học Mỹ, hồ sơ du học Mỹ. Tùy theo điều kiện cá nhân như về học lực và kinh tế mà các trung tâm sẽ tư vấn trường phù hợp cho bạn.

 

Những vật dụng đi du học Mỹ cần mang theo những gì?

 

Du học Mỹ mang theo gia đình, chia sẻ từ các chuyên gia

 

Để được du học mỹ cần bao nhiêu điểm TOEFL?

 

TƯ VẤN DU HỌC MỸ HỆ CAO ĐẲNG MỚI NHẤT NĂM 2022

 

Dịch vụ du học Mỹ uy tín - AMEC

Dịch vụ du học Mỹ uy tín - AMEC

Công ty tư vấn dịch vụ du học Mỹ uy tín AMEC ra đời và đi vào hoạt động vào năm 2004 bởi các nhà quản lý giáo dục, các giảng viên công tác tại các trường Đại học Quốc gia. Trung tâm có 18 năm hoạt động trong ngành giáo dục, đội ngũ chuyên viên tư vấn miễn phí và cập nhật nhiều thông tin bổ ích về trường học tại Mỹ.

AMEC là cầu nối lâu dài giữa du học sinh, và trường học, giúp cho quá trình chuẩn bị du học của sinh viên được thuận lợi nhất có thể. Địa chỉ liên hệ tại 167 Nguyễn Phúc Nguyên, Phường 10, Quận 3.

Công ty tư vấn dịch vụ du học Mỹ uy tín VinEdu tại TPHCM 

VinEdu là trung tâm tư vấn du học tại TP Hồ Chí Minh với 20 năm kinh nghiệm tư vấn cho hàng chục ngàn ước mơ du học Việt Nam. Trung tâm có mối liên hệ chặt chẽ với 50 đại sứ quán, đại diện tuyển sinh cho hơn 800 trường học trên khắp thế giới. Tỉ lệ sinh viên đỗ visa xuất cảnh là hơn 98.6%.

Trung tâm hỗ trợ sinh viên từ khâu lập kế hoạch đến hoàn thiện thủ tục, hồ sơ, xin visa, nhập học. Địa chỉ bạn tham khảo từ 499 Nguyễn Kiệm, Phường 9, Quận Phú Nhuận.

Công ty tư vấn du học Mỹ tại TPHCM Á Âu 

Dịch vụ du học Mỹ uy tín Á Âu với kinh nghiệm hơn 17 năm hoạt động là một địa chỉ đáng tin cậy đối với du học sinh và phụ huynh. Lĩnh vực tư vấn du học Mỹ còn các quốc gia có nền giáo dục phát triển trên thế giới như Singapore, Mỹ, Úc, Canada, New Zealand,...

Sinh viên sẽ được tư vấn các thủ tục hồ, việc chọn trường, chọn ngành khóa học, các cấp học hay hệ thống giáo dục phù hợp với các mỗi sinh viên. Trung tâm sẽ hỗ trợ du học sinh xin Visa, hộ chiếu và sắp xếp chỗ ở lúc nhập học. Địa chỉ bạn liên hệ tại 52 Trần Huy Liệu, Phường 12, Quận Phú Nhuận

Dịch vụ du học Mỹ uy tín - IDP Việt Nam

IDP Việt Nam

IDP là trung tâm toàn cầu với bề dày kinh nghiệm 23 năm tại Việt Nam và 45 năm trên trường quốc tế. Trung tâm tư vấn đa dạng các quốc gia có Úc, Anh, New Zealand, Mỹ, Canada,… cho  hàng trăm ngàn sinh viên trên toàn cầu. 

Những thiết bị, máy móc hiện đại sẽ đáp ứng tất cả các nhu cầu tư vấn, hỗ trợ học sinh sinh viên tại TPHCM nói riêng và khu vực phía nam nói chung. Địa chỉ bạn liên hệ 36 Mạc Đĩnh Chi, Phường Đa Kao, Quận 1.

Ngoài các trung tâm hiện nay thì một loại hình hỗ trợ cho du học rất tốt trong việc chuẩn bị du học, nhất là các bạn du học tự túc. Lúc này, khi bạn có vấn đề thắc mắc ở chủ đề nào như về kinh nghiệm xin học bổng, thông tin về trường, cuộc sống sinh viên, hay các ngành học,... đến việc chuẩn bị hồ sơ du học, xin visa thì Trumtam sẽ hỗ trợ bạn. Bạn tiết kiệm thời gian và chi phí, giải đáp đúng vấn đề bạn đang cần. Hy vọng các trung tâm dịch vụ du học Mỹ uy tín sẽ giúp bạn trong chặng đường sắp tới.

 
Bài viết liên quan