DU HỌC ANH QUỐC CẦN BAO NHIÊU TIỀN ĐỂ ĐẢM BẢO YÊU CẦU TÀI CHÍNH

10/01/2022 412 đã xem

Du học Anh quốc cần bao nhiêu tiền để đảm bảo yêu cầu về tài chính chính là một vấn đề rất được du học sinh và phụ huynh quan tâm. Chính bởi vì mức chi phí thay đổi theo thời gian nên chúng ta khó có thể có câu trả lời chính xác cho vấn đề này. Tuy nhiên, các chuyên gia tư vấn du học sẽ cho bạn những thông tin chi tiết nhất về du học Anh cần bao nhiêu tiền. 

Xem thêm:

DU HỌC ÚC BAO NHIÊU TIỀN - TƯ VẤN TỪ CÁC CHUYÊN GIA

Du học pháp cần bao nhiêu tiền năm 2022

Mức học phí du học Thụy Sĩ mới được cập nhật 2022

 

Du học Anh quốc cần bao nhiêu tiền học phí?

Du học Anh quốc cần bao nhiêu tiền học phí?

Học phí du học Anh cần bao nhiêu tiền? Học phí chiếm một phần chính trong chi phí du học Anh của sinh viên Ấn Độ. Học phí cho các khóa học đại học có thể dễ dàng dao động từ £ 8000 đến £ 9000 với giới hạn trên lên tới £ 30000 tùy theo trường đại học, nhu cầu khóa học và danh tiếng, vị trí của trường đại học, v.v.

 

Ví dụ, học phí đại học ở nước ngoài của LSE vào năm 2020 là £ 21,570 cho năm đầu tiên. Học phí cho các khóa học sau đại học có xu hướng đắt hơn khi bạn xem xét các bằng MBA, kỹ thuật và lâm sàng.

 

Các khóa học về nghệ thuật có chi phí tương đối thấp hơn. Phí ở nước ngoài dao động từ £ 12000 đến £ 15000 và lên đến £ 35000. Bạn có thể tham khảo bài viết du học Anh nên chọn ngành nào để có thể có thông tin chi tiết về học phí. 

Du học Anh quốc cần bao nhiêu tiền cho visa bậc 4

Một chi phí du học Anh khác dành cho sinh viên quốc tế là Chi phí Visa Bậc 4. Một sinh viên cần có thị thực Bậc 4 để học tập tại Vương quốc Anh. Yêu cầu thị thực yêu cầu học phí cho năm học đầu tiên phải được thanh toán đầy đủ hoặc nộp bằng chứng chứng minh rằng bạn có đủ tiền để trang trải học phí của năm đầu tiên. Điều này làm tăng chi phí du học Anh của sinh viên Việt Nam. Cùng với đó, bạn cần phải nộp các giấy tờ để chứng minh rằng bạn có số tiền tương đương với 9 tháng chi phí sinh hoạt. Bạn cần chứng minh rằng bạn có thể trả đủ £ 1015 mỗi tháng nếu sống bên ngoài London hoặc £ 1265 mỗi tháng nếu sống ở London trong thời gian 9 tháng.

Chi phí sinh hoạt khi học tập tại Anh trung bình 

Sinh hoạt khi du học Anh quốc cần bao nhiêu tiền? Chi phí sinh hoạt hàng tháng dao động trong khoảng từ £ 1100 đến £ 1400 tùy thuộc vào sự lựa chọn của bạn về nơi ở và các yếu tố khác. Đảm bảo dành ít nhất £ 11000 đến £ 15000 như một phần của chi phí sinh hoạt hàng năm của bạn.

Chỗ ở du học Anh quốc cần bao nhiêu tiền?

Chỗ ở là một yếu tố quan trọng khác góp phần rất lớn vào việc tăng chi phí học tập tại Vương quốc Anh cho sinh viên Ấn Độ.

 

Chỗ ở tại trường Đại học: Hầu hết các trường đại học đều cung cấp chỗ ở trong khuôn viên trường hoặc nhà ở chiết khấu cho sinh viên quốc tế. Bạn có thể nhận được điều này miễn phí như một phần của ưu đãi của bạn hoặc với một khoản phí bổ sung. Nói chung, ký túc xá của trường đại học là lựa chọn tốt nhất và rẻ nhất.

 

Chỗ ở Tư nhân: Nếu bạn chọn sống trong một khu nhà riêng, hãy tìm kiếm những chỗ ở gần địa điểm trường đại học của bạn hơn. Nói chung, với £ 350 đến £ 550 mỗi tháng, bạn sẽ tìm được một nơi ở và học tập tốt. Các mức giá này có thể khác nhau ở các thành phố khác nhau ở Vương quốc Anh với London là đắt nhất.

 

Các dịch vụ như điện, nước, gas, v.v. hoặc các tiện ích thiết yếu khác có giá khoảng £ 50 đến £ 120 mỗi tháng

Du học Anh quốc cần bao nhiêu tiền để đóng thuế và bảo hiểm?

Du học Anh quốc cần bao nhiêu tiền để đóng thuế và bảo hiểm?

Việc làm bán thời gian là cách tốt nhất để quản lý chi phí sinh hoạt hàng ngày tại Vương quốc Anh cho sinh viên quốc tế. Tất cả sinh viên quốc tế học tập tại Vương quốc Anh đều được tạo cơ hội làm việc 20 giờ một tuần. Đây là lúc các buổi học của họ đang diễn ra. Nó thay đổi thành toàn thời gian trong các kỳ nghỉ.

 

Tuy nhiên, nếu bạn nhận được một công việc ở Vương quốc Anh trong khi bạn vẫn đang hoàn thành chương trình học của mình, bạn sẽ phải đóng bảo hiểm quốc gia và thuế.

 

Bảo hiểm Quốc gia: Bạn có trách nhiệm trả Bảo hiểm Quốc gia nếu bạn kiếm được hơn 166 bảng một tuần. 

Thuế thu nhập: Bạn phải trả thuế thu nhập nếu kiếm được hơn 1.042 bảng Anh một tuần. 

 

Bạn cần được bảo hiểm khi là sinh viên và bạn phải trả phí bảo hiểm hàng tháng khoảng £ 15 đến £ 25 . Các chi phí cá nhân khác bao gồm thiết bị học tập, sách vở, quần áo, vệ sinh, v.v. sẽ tiêu tốn khoảng £ 100 mỗi tháng.

 

12,000 đến 20,000 GBP chính là câu trả lời cho câu hỏi du học Anh quốc cần bao nhiêu tiền. Tuy nhiên số tiền này chỉ áp dụng cho 1 năm học tại Anh, bạn bắt buộc phải có nguồn tài chính ổn định để có thể chi trả hết 4 năm đại học tại Anh.

 

Các chuyên gia tư vấn du học Anh đề xuất bạn có thể tham khảo thêm các suất học bổng hỗ trợ tài chính cho sinh viên tại Anh  hay du học Anh cần chuẩn bị những gì trên Trùm Tám.

Bài viết liên quan