DU HỌC ANH THPT ĐỂ CHỌN TRƯỜNG ĐẠI HỌC DANH TIẾNG DỄ HƠN

14/01/2022 305 đã xem

Du học Anh THPT có nhiều học sinh lựa chọn vì có nhiều lý do. Tiếp xúc môi trường mới giúp bạn có định hướng chọn ngành, chọn trường khi lên đại học. Những thông tin về visa du học Anh, hồ sơ du học Anh sẽ được tư vấn trong bài viết hôm nay.

 

Xem thêm:

DU HỌC ANH QUỐC CẦN BAO NHIÊU TIỀN ĐỂ ĐẢM BẢO YÊU CẦU TÀI CHÍNH

Du học Mỹ không cần IELTS đó có phải là sự thật hay không

Điều kiện du học bậc THPT tại Anh

Du học Anh THPT là khóa học A Level hoặc IB bạn cần đáp ứng 2 điều kiện:

  • Hoàn tất lớp 11, từ 16 tuổi;

  • IELTS 4.5 - 5.5;

Nếu bạn dự bị đại học thì cần hoàn thành THPT và chứng chỉ tiếng Anh IELTS 5.5. 

Để đặt chân vào ngôi trường nên đi du học Anh thì du học THPT là bước đệm vững chắc. Một điều chắc chắn là bạn sẽ nắm vững tiếng Anh đầy đủ các kĩ năng, và hòa nhập với môi trường học tập tốt hơn.

Du học Anh THPT

Học phí các trường du học Anh THPT

Học phí các trường du học Anh giữa công và tư sẽ chênh lệch. Các trường công khi bạn theo học sẽ có nhiều tiện nghi như thư viện đẹp, phòng đọc, phòng thí nghiệm hiện đại, hồ bơi, sân thể thao đa năng.

Du học Anh THPT học trong 2 năm có học phí 5.250 – 23.000 bảng Anh/ năm. Với chương trình dự bị đại học trước khi chuyển vào học chuyên ngành là 6.150 – 22.595 bảng Anh/ khóa

Các trường THPT du học tại Anh chất lượng

Trường CATS College

CATS College là một trong những trường nên đi du học Anh THPT. Trường có 3 cơ sở, bạn có thể chọn học ở London, Cambridge và Canterbury. Hàng nghìn sinh viên quốc tế học tại trường đã vào học tại nhiều trường đại học danh tiếng thế giới. Trường khuyến khích sinh viên phát huy tiềm năng của mỗi sinh viên. Từ đó, sinh viên trở nên trưởng thành, độc lập và tự tin với khả năng sáng tạo, năng lực của mình.

Trường Bellerbys College

Bellerbys College là trường trung học có hơn 50 năm kinh nghiệm giảng dạy. Mục tiêu của trường là đem lại cho học sinh sự lựa chọn tối ưu nhất. Trên thực tế, trường đã số lượng sinh viên đạt chuẩn đầu vào ở các trường đại học danh tiếng ở Anh.

Các trường THPT du học tại Anh chất lượng

Trường Abbey DLD Colleges

Abbey DLD Colleges trang bị những kiến thức vững vàng bước vào ngưỡng cửa đại học. Trường có 4 cơ sở và bạn có thể chọn học ở Manchester, London, Cambridge, Birmingham. Mỗi lớp học ở đây trung bình chỉ có 9 học viên, nên các thầy cô đứng lớn dễ theo dõi và quan tâm học sinh. Tại trường có trung tâm luyện thi vào 2 trường Đại học danh giá là Đại học Oxford và Cambridge.

Trường Ruthin School

Nếu bạn cần chọn một ngôi trường để du học Anh THPT thì Ruthin School là đề xuất hợp lý. Trường có kinh nghiệm đào tạo 700 năm, cái nôi của nhiều nhân tài và nhiều giải thưởng.

Những thông tin về du học Anh THPT như về điều kiện, học phí, các trường đào tạo đã được tư vấn. Chúc bạn sớm đưa ra quyết định và có kế hoạch du học tốt nhất. Trường hợp gặp bất kì thắc mắc liên quan đến học tập, cuộc sống du học Anh đừng quên liên hệ Trùm Tám để được giải đáp sớm nhất.

Bài viết liên quan