Du học Đài Loan có khó không - góc nhìn bao quát

06/01/2022 346 đã xem

Góc nhìn để thấy du học Đài Loan có khó không xin mời các bạn học sinh và quý phụ huynh theo chân Trùm Tám khám phá trong bài viết hôm nay.

Khái quát nền giáo dục để biết du học Đài Loan có khó không?

Xem thêm:

Review du học Hàn Quốc từ cựu du học sinh

DU HỌC NHẬT BẢN HẾT BAO NHIÊU TIỀN? CÁC KHOẢN PHÍ MÀ BẠN CẦN BIẾT

Khái quát nền giáo dục để biết du học Đài Loan có khó không?

Du học Đài Loan có khó không trong bối cảnh toàn cầu hóa? Kể từ 2012, du học sinh quốc tế, đặc biệt đến từ khu vực Đông Nam Á chọn Đài Loan để học tập tăng đột biến, bởi chính sách mở cửa thu hút sinh viên quốc tế của đất nước này.

Tiếng Anh của người Đài Loan được đánh giá chuẩn nhất, không bị nhiễm tiếng địa phương hơn cả người Nhật và Hàn. Chương trình đào tạo hệ Đại học mở rộng nhiều hơn các giáo trình bằng tiếng Anh, đặc biệt là các ngành Thạc sĩ Quản trị kinh doanh, Khoa học máy tính, Cơ điện, Marketing,...

Giảng viên gần như là được đào tạo tại Mỹ, phương pháp giảng dạy như chương trình Mỹ. Đài Loan là một trong 4 con rồng châu Á bên cạnh Singapore, Hàn Quốc, Hồng Kông. Chính phủ nước này đầu tư mạnh vào giáo dục với cơ sở học tập, trang thiết bị, phòng thí nghiệm hiện đại không kém các nước châu Âu, với Nhật hay Mỹ.

Một số ngành thế mạnh mà sinh viên có thể nghiên cứu trong quá trình được tư vấn du học Đài Loan như: điện tử, công nghệ thông tin, quản lý, sinh học, hóa học,... Sau khi hoàn thành chương trình bạn có thể chuyển tiếp học ở Mỹ hoặc Nhật.

Lý do nào bạn nên du học Đài Loan có khó không

Lý do nào bạn nên du học Đài Loan

Khi bạn đã có câu trả lời du học Đài Loan có khó không ở trên thì các lý do sau chính là yếu tố quyết định chắc chắn hơn.

Đài Loan có nền giáo dục xếp vị thứ 17 thế giới với chương trình chuẩn Mỹ 100%.

 

Bằng tốt nghiệp hệ Cử nhân được  200 quốc gia trên thế giới công nhận. Sinh viên có thể chọn du học theo hệ tiếng Anh hoặc tiếng Trung và dễ dàng chuyển tiếp sang các nước Anh, Úc, Mỹ, Hàn, Nhật, Canada du học từ học kỳ 2

 

Cơ hội việc làm sau khi tốt nghiệp rộng mở ở cả Đài Loan lẫn Việt Nam, khi các doanh nghiệp Đài đầu tư nước ta lớn, lên đến 28.5 tỷ USD. Sau khi về nước bạn có vốn ngoại ngữ cùng trình độ khi được đào tạo quốc tế nên được chào đón với mức lương hậu hĩnh.

 

Một ưu điểm nữ chính là điều kiện du học Đài Loan không quá khó về các thủ tục giấy tờ. Bạn có thể liên hệ tại đây để được cố vấn visa du học Đài Loan, hồ sơ du học Đài Loan.

 

Khoảng cách địa lý 2 nước khá gần khi bạn chỉ cần mất 3 - 4h bay. Văn hóa Á Đông giữa Đài và Việt rất giống nhau, gần gũi. Đài Loan có nhiều văn hóa đặc trưng, những tòa nhà chọc trời, kiến trúc cổ của các ngôi chùa, nhiều lễ hội độc đáo.

 

Trên đây là những thông tin về Du học Đài Loan có khó không. Du học Đài Loan bạn tiết kiệm nhiều tiền bạc, dễ dàng di chuyển và đặc biệt chính phủ nước này có đa dạng các gói học bổng khác nhau, giảm từ 50 - 100% học phí cho sinh viên quốc tế. Đài Loan xứng đáng để bạn cân nhắc khi chọn quốc gia học tập bảo đảm tương lai lại còn hợp với điều kiện kinh tế.

 

Trùm Tám - Hoàng Thi

 
Bài viết liên quan