Học bổng du học Singapore sau Đại học của chính phủ

22/02/2022 358 đã xem

Học bổng du học Singapore sau Đại học tại quốc gia có nền giáo dục dẫn đầu thế giới là điều mà hầu hết sinh viên đều quan tâm. Để đạt được mục tiêu săn học bổng thì bạn cần biết có những chương trình nào và điều kiện đi kèm. Đừng lo, bài viết sẽ cung cấp cho bạn.

 

Xem thêm:

Du học Đài Loan có khó không - góc nhìn bao quát

Yêu cầu du học Đài Loan 2022 quan trọng và cần phải chú ý

Chi phí du học Đài Loan hệ ngôn ngữ mới nhất 2022

Cách xin học bổng du học Đài Loan và những thông tin cần biết

 

Học bổng du học Singapore sau Đại học của chính phủ - SINGA

Singapore International Graduate Award (SINGA) được cung cấp bởi Cơ quan Khoa học, Công Nghệ và Nghiên Cứu. Giá trị học bổng bao gồm học phí cho trong quá trình sinh viên học bậc học Thạc Sĩ và Tiến Sĩ. Hàng tháng được trợ cấp $2000/ tháng, sau khi vượt qua bài kiểm tra chất lượng có thể tăng đến $2500. Bên cạnh còn có vé máy bay trị giá $1500.

Tiêu chí xét tuyển, học bổng sẽ dành cho ứng viên phải có khả năng giao tiếp tiếng Anh tốt; bài luận xuất sắc, được đánh giá tốt bởi hội đồng giám khảo; nhập học học vào tháng 1.

Học bổng du học Singapore sau Đại học

Yêu cầu về năng lực học bổng:

  • Chương trình thạc sĩ/ thạc sĩ nghiên cứu/ thạc sĩ triết học: yêu cầu có bằng cử nhân hạng 1 hoặc hạng 2.

  • Chương trình tiến sĩ: yêu cầu bằng Cử nhân hạng 1 hoặc hạng 2; bằng Thạc sĩ với khả năng nghiên cứu cơ bản; chứng minh được kinh nghiệm và khả năng học thuật.

Học bổng du học Singapore sau Đại học của khối trường đại học công lập

Học bổng du học Singapore sau Đại học sinh viên được nhận nhưng không phải chịu bất kì ràng buộc nào sau khi tốt nghiệp. Sinh viên được tạo điều kiện đi làm trong giờ hành chính tại các công ty, doanh nghiệp của Singapore. Mức lương trình bình một sinh viên hệ Thạc sĩ nhận là 2.600 - 3.000 SGD/tháng, gần 50 triệu Việt Nam.

 

Học bổng du học Singapore sau Đại học của chính phủ - SINGA

Thạc sĩ tại Singapore được chia thành thạc sĩ nghiên cứu và thạc sĩ học theo tín chỉ

Điều kiện theo học thạc sĩ nghiên cứu

  • Tốt nghiệp bằng Cử nhân loại giỏi;

  • Có kinh nghiệm tham gia nghiên cứu

  • Chứng chỉ tiếng Anh IELTS 6.0 - 6.5 là tối thiểu/ TOEFL 550 - 600 là tối thiểu.

Điều kiện theo học thạc sĩ theo tín chỉ

  • Tốt nghiệp bằng Cử nhân với GPA 3.0 trở lên;

  • Chứng chỉ tiếng Anh IELTS 6.0 - 6.5 là tối thiểu/ TOEFL 550 - 600 là tối thiểu.

Yêu cầu khác

Yêu cầu khác mà sinh viên có nhu cầu đăng ký học bổng du học Singapore sau Đại học phải thực hiện nữa là:

  • Bài kiểm tra đầu vào GRE hoặc GMAT;

  • Bài kiểm tra chuyên ngành dưới dạng phỏng vấn;

  • Hoàn thành tín chỉ của môn học.

Học bổng du học Singapore sau Đại học của khối trường đại học tư thục

Khối trường tư thục có đa dạng về chương trình đào tạo và học bổng du học Singapore sau Đại học. Học bổng của các trường tư thục sẽ có giá trị không cao bằng học bổng chính phủ nhưng có khả năng lớn bạn “săn” được vì số lượng nhiều hơn. Học bổng sẽ có giá trị hỗ trợ sinh viên.

Hiện nay tại Singapore có hơn 300 trường tư thục với các ngành đào tạo chính: thương mại, ngôn ngữ, công nghệ thông tin, nghệ thuật,... Chất lượng giáo dục của trường tư tại quốc gia có giáo dục top 1 thế giới bạn không cần bận tâm. Các trường sẽ được quản lý chặt chẽ của Hội đồng giáo dục tư thục CPE. 

Trường đáp ứng mọi nhu cầu của sinh viên trên khắp thế giới đến học tập và nghiên cứu. Để được cho phép tuyển sinh viên quốc tế, các trường tư thục ở Singapore phải có chứng chỉ Edutrust.

Trên đây là các thông tin về học bổng du học Singapore sau Đại học. Các chương trình học bổng bạn cần tìm chương trình nào phù hợp với khả năng mình đang có rồi đăng ký. Như vậy khả năng đậu học bổng cao hơn. Để được lắng nghe chia sẻ kinh nghiệm làm hồ sơ, tìm chương trình phù hợp liên hệ với chúng tôi để được giải đáp. Ngoài ra, sinh viên có thể được tư vấn du học Đài Loan, tư vấn du học Nhật Bản, tư vấn du học Hàn Quốc nếu đang phân vân về các nền giáo dục trong khu vực châu Á này.

Trumtam.com

Bài viết liên quan