Yêu cầu du học Canada 2022 có gì mới ?

07/02/2022 370 đã xem

Yêu cầu du học Canada 2022 có nhiều sự cập nhật và đổi mới so với những năm trước. Chính vì thế mà đã khiến cho nhiều người phải thắc mắc trong vấn đề này khi đặt ra câu hỏi rằng du học Canada cần chuẩn bị gì cho đầy đủ nhất và thoả mãn được những điều kiện cần thiết. Có lẽ một phần là do đất nước này được rất nhiều sinh viên coi là điểm đến lý tưởng và hợp nhất cho hành trình và mục tiêu tương lai của họ. Nhưng chính vì số lượng ngày càng đông như vậy mà chính phủ Canada mới cập nhất lại những điều khoản về yêu cầu nhập cảnh vào đất nước này. Vì thế mà Trùm Tám sẽ mang đến cho các bạn những thông tin về yêu cầu du học Canada 2022 để các bạn có thể chuẩn bị tốt nhất trong hành trang du học của mình. 

Quy Trình xin visa du học Anh mất bao lâu năm 2022

DU HỌC ÚC HAY CANADA - LỰA CHỌN NÀO THÔNG MINH HƠN

 

Yêu cầu về ngoại ngữ

Yêu cầu du học Canada 2022 về ngoại ngữ là một điều bắt buộc mà các bạn phải đáp ứng nếu muốn đến đất nước này du học trong tương lai. Bởi vì chính phủ và trường học muốn đảm bảo rằng các bạn có đủ trình độ ngoại ngữ để có thể tiếp thu và phát triển bản thân bởi kiến thức của các giảng viên truyền đạt. 

Nên vì thế mà đối với các chương trình bậc cử nhân hoặc cao đẳng thì các bạn cần phải có được chứng chỉ IELTS từ 5.5 đến 6.0 trở lên. Đối với bậc thạc sĩ, tiến sĩ thì các bạn cần phải có được chứng chỉ IELTS từ 6.5 đến 7.5 trở lên. Nếu như khi sang đến Canada mà vốn tiếng Anh của các bạn không đủ để học tập thì bên phía tư vấn du học Canada sẽ giúp cho các bạn được tham gia vào những lớp học hoặc khóa học tiếng Anh phù hợp với trình độ của bản thân. 

Yêu cầu du học canada 2022

Yêu cầu về trình độ học vấn

Tiếp theo là về yêu cầu du học Canada 2022 về trình độ học vấn thì sẽ tuỳ thuộc khá nhiều vào những trường hoặc khoá học, chương trình học mà các bạn đã đăng ký, tuy nhiên ở mức cơ bản thì:

Các bạn phải hoàn thành được lớp 11 và có GPA từ 6.5 trở lên và chứng chỉ tiếng Anh là 5.0 trở lên thì sẽ tham gia vào chương trình dự bị đại học

Các bạn cần phải hoàn thành được bậc trung học phổ thông ở Việt Nam với số điểm GPA từ 7.0 trở lên và có IELTS từ 6.0 trở lên thì mới có thể tham gia vào các chương trình học của bậc cử nhân. Đối với một số trường nằm trong top hoặc có ranking cao thì yêu cầu sẽ cao hơn rất nhiều. 

Các bạn cần phải hoàn thành được bậc cử nhân tại Việt Nam với GPA từ 7.0 trở lên và IELTS từ 6.5 trở lên thì mới có thể tham gia vào chương trình học của bậc cao học. Tuy nhiên các bạn không được dăng ký trái ngành đã tốt nghiệp ở Việt Nam.

Yêu cầu chứng minh tài chính

Đây là một trong những yêu cầu du học Canada 2022 mà không thể thiếu được. Các bạn cần phải chứng minh số tiền trong tài khoản mình tương đương với tiền học phí và sinh hoạt phí ( chi phí nhà ở du học Canada, chi phí phương tiện đi lại du học Canada, ăn, phụ phí,...) trong một năm. Hoặc các bạn cũng có thể chứng minh bằng tài sản đứng tên các bạn. 

Tổng kết

Trùm Tám đã mang đến cho các bạn những thông tin cần thiết về yêu cầu du học Canada 2022 trong bài viết trên. Các bạn hãy dựa vào đó tham khảo và soạn cho mình hành trang thật đầy đủ để bắt đầu được hành trình du học của mình tại Canada.

Bài viết liên quan