Yêu cầu du học Đài Loan 2022 quan trọng và cần phải chú ý

11/02/2022 375 đã xem

Yêu cầu du học Đài Loan 2022 sẽ như thế nào, điều kiện du học ra sao chính là thắc mắc của đại đa số các bạn sinh viên với mong muốn có thể đến đất nước này để học tập và sinh sống trong một khoảng thời gian tuổi trẻ của mình. Đài Loan chính là một quốc đảo đã thu hút rất nhiều các bạn du học sinh quốc tế đến đây để du học, trong đó có các bạn Việt Nam. Tuy nhiên, trước khi bắt đầu hành trình du học của mình, các bạn thường rất hay tìm hiểu về những yêu cầu riêng biệt của mỗi nước, Đài Loan cũng không ngoại lệ. Nên chính vì vậy mà Trùm Tám sẽ mang đến những thông tin về yêu cầu du học Đài Loan 2022 cho các bạn tham khảo và từ đó sẽ chuẩn bị chỉnh chu hơn về mặt hồ sơ du học Đài Loan của mình. 

Yêu cầu du học Đài Loan 2022

Du học Đài Loan có khó không - góc nhìn bao quát

Yêu cầu du học Đài Loan 2022 bậc cử nhân

Đầu tiên có thể nói về yêu cầu du học Đài Loan 2022 dành cho bậc học cử nhân. Đối với những bạn đã hoàn thành trung học phổ thông và đáp ứng đầy đủ các yêu cầu về điều kiện ngoại ngữ như là trình độ tiếng Hoa từ cấp độ 3 trở lên và chứng chỉ tiếng Anh IELTS từ 5.5 trở lên thì các bạn có thể tự do đăng ký học chương trình cử nhân Đài Loan. Tuy nhiên các bạn cần phải đạt được thêm những yêu cầu sau:

Xem thêm: Tư Vấn Du Học Đài Loan - Nếu Mình Biết Đến Đã Không Cực Như Thế Này

  • Tốt nghiệp trung học phổ thông không quá 4 năm

  • Điểm GPA ở trung học phổ thông của các bạn phải từ 6.5 trở lên

  • Ghi danh trước khi kỳ học bắt đầu

  • Cung cấp các chứng chỉ tiếng Anh và tiếng Hoa

  • Chứng minh tài chính

Yêu cầu du học Đài Loan 2022 bậc cao học

Tiếp theo là về yêu cầu du học Đài Loan 2022 bậc cao học sẽ phù hợp với những bạn đã hoàn thành được chương trình cử nhân tại Việt Nam và muốn học cao hơn ở Đài Loan. Yêu cầu đầu vào là các bạn phải đạt được chứng chỉ tiếng Hoa từ cấp độ 4 trở lên và có IELTS từ 6.5 trở lên thì có thể đăng ký tham gia khoá học bậc cao học này. Ngoài ra các bạn phải thoả mãn thêm về những điều kiện sau như:

  • Đã tốt nghiệp được đại học ở Việt Nam

  • Có điểm GPA từ 6.0 trở lên

  • Có chứng chỉ tiếng Hoa và tiếng Anh

  • Chứng minh tài chính

  • Giấy đăng ký nhập học

Chứng minh tài chính

Để có thể đạt được và thông qua các yêu cầu du học Đài Loan 2022 thì bắt buộc phải chứng minh tài chính. Mục đích của việc này đó chính là chính phủ Đài Loan muốn các bạn cam kết rằng có đủ khả năng chi trả tất cả các chi phí khác nhau như là học phí và sinh hoạt phí trong suốt quá trình du học. Các bạn cần phải chứng minh bằng sổ tiết kiệm, chứng nhận sở hữu bất động sản, thu nhập và cả các tài sản khác. Nếu như tài sản do cha mẹ đứng tên thì các bạn phải làm giấy uỷ quyền thì mới được xét duyệt thông quá.

Yêu cầu du học Đài Loan 2022 thế nào

Khám sức khoẻ

Một trong những yêu cầu du học Đài Loan 2022 khác thì các bạn cần phải có giấy chứng nhận khám sức khỏe trong 3 tháng gần nhất và những giấy tờ này phải được cấp bởi những bệnh viện lớn và trực thuộc trung ương. Với mong muốn là các bạn có đủ sức khoẻ để có thể thích nghi với một môi trường sống mới khi bắt đầu hình trình du học của mình.

Tổng kết

Trumtam.com đã mang đến cho các bạn những thông tin, điều kiện và yêu cầu du học Đài Loan 2022 trong bài viết trên. Các bạn dựa vào đó để tham khảo và nắm rõ được những thông tin cần thiết này để có được một hành trình du học thật thành công trong tương lai ở Đài Loan.

 
Bài viết liên quan