Mua thịt ba rọi bò Mỹ giá sỉ ở đâu uy tín?

18/11/2022 297 đã xem

Thịt ba rọi bò Mỹ luôn là thực phẩm được nhiều chị em yêu thích lựa chọn để chế biến bữa ăn ngon cho gia đình. Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị quảng cáo cung cấp loại thịt này mà không biết chất lượng như thế nào. Vì thế, các bạn hãy cùng Artisan tìm hiểu mua thịt ba rọi bò Mỹ giá sỉ ở đâu uy tín trong bài viết dưới đây.

Đặc điểm của thị ba rọi bò Mỹ

Trước khi tìm hiểu về thịt ba rọi bò Mỹ giá sỉ ở đâu uy tín thì các bạn hãy cùng điểm qua một số đặc điểm của loại thịt này. Thịt ba rọi có phần thịt đan xen giữa những thớ nạc với một chút vân mỡ xếp đều đẹp. Thịt được lấy ở phần bụng của con bò với hương vị thơm mềm mà không bị khô nên được rất nhiều người yêu thích lựa chọn.

Thịt ba rọi bò Mỹ được yêu thích trên thị trường
Thịt ba rọi bò Mỹ được yêu thích trên thị trường

 

Thịt ba rọi bò Mỹ có thể dùng để ăn lẩu hay ăn nướng cũng rất hợp vị với miếng thịt bò thấm vị, tan đều trong miệng một cách tự nhiên. Trong khi đó, giá tiền mua thịt ba rọi bò Mỹ không quá cao so với thịt bò Việt Nam nên rất được lòng các bà nội trợ.

Tại Mỹ, những con bò được chăn thả đầy đủ từ 12 – 18 tháng mới được đem giết mổ. Sau khi kiểm duyệt đầy đủ theo đúng tiêu chuẩn của Bộ công nghiệp Mỹ, nếu đảm bảo chất lượng thì sẽ được xuất chuồng và giết mổ theo nhu cầu sử dụng.

Thành phần dinh dưỡng của thịt ba rọi bò Mỹ

Thịt ba rọi bò Mỹ giá sỉ được được đóng gói cẩn thận với nhiều trọng lượng khác nhau, cung cấp rất nhiều chất dinh dưỡng có lợi cho sức khỏe như:

  • Hàm lượng vitamin B3 dồi dào có tác dụng hiệu quả trong việc phòng ngừa các bệnh lý tim mạch.

  • Trong thịt ba rọi bò có chứa sắt nên những ai thiếu máu có thể bổ sung thường xuyên vào khẩu phần ăn hàng ngày. Nhất là phụ nữ đang mang thai hoặc người mới ốm dậy.

  • Thành phần protein không hề nhỏ giúp thúc đẩy sự phát triển trí tuệ và cơ bắp.

  • Trong loại thịt này còn chứa nhiều acid amin, các vitamin và khoáng chất như Selen, kẽm, niacin, photpho... Vì thế, thịt ba rọi bò Mỹ rất hữu ích cho mọi lứa tuổi từ trẻ em, người lớn tuổi cho đến người già.

Cách sử dụng thịt ba rọi bò Mỹ

Với miếng thịt ba rọi bò Mỹ sau khi mua về các bạn có thể chế biến thành nhiều món ăn ngon khác nhau như nhúng lẩu, nướng, áp chảo... Nên kết hợp với bơ cho món nướng thì miếng thịt sẽ chín đều và thơm ngon hơn. Trong trường hợp đem nhúng lẩu thì chúng ta chỉ nên nhúng khoảng 1 phút trong nồi nước sôi là có thể lấy ra thưởng thức để tận hưởng trọn vẹn hương vị hấp dẫn. Miếng thịt sẽ ngon và đậm đà hơn khi kết hợp cùng với nước chấm.

Cách bảo quản thịt ba rọi bò Mỹ khá đơn giản, bạn chỉ cần để vào ngăn mát tủ lạnh là có thể yên tâm. Tuy nhiên, trước khi cất vào tủ thì bạn nên cho vào túi sạch buộc kín hoặc hút chân không để tránh bị nhiễm nấm mốc.

Mua ba rọi bò Mỹ giá sỉ ở đâu uy tín?

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều đơn vị quảng cáo, cung cấp thịt ba rọi bò Mỹ nhưng Artisan luôn là cái tên được chú ý và đánh giá cao. Đây là một trong những đơn vị chuyên nhập khẩu các loại thịt đến từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. 

Ba Rọi Bò Mỹ B.zelachi Ranch tại Artisan với túi hút chân không
Ba Rọi Bò Mỹ B.zelachi Ranch tại Artisan với túi hút chân không

 

Tại Artisan, các bạn có thể chọn mua Ba Rọi Bò Mỹ B.zelachi Ranch đóng gói với trọng lượng 300g/túi, cắt thành các lát mỏng 2mm nên tiện sử dụng. Sản phẩm được nhập khẩu 100% và có giấy chứng nhận xuất sứ rõ ràng nên luôn đảm bảo an toàn, chất lượng. Hàng hóa luôn được nhập mới thường xuyên với hạn dài và chất lượng dinh dưỡng ở mức tối ưu. Chưa kể, mức giá mà Artisan đưa ra luôn ở mức phải chăng và cạnh tranh lành mạnh với các cửa hàng khác. Vì thế, các bạn hoàn toàn có thể yên tâm và tin tưởng khi lựa chọn Artisan.

Kết luận

Như vậy, chúng ta vừa tìm hiểu chi tiết thịt ba rọi bò Mỹ giá sỉ ở đâu uy tín. Các bạn có nhu cầu mua loại thịt dinh dưỡng này thì hãy liên hệ ngay với Artisan để được hưởng mức giá ưu đãi ngay nhé.

Bài viết liên quan