Các loại phí khi trade coin

17/02/2022 445 đã xem

Trong bài viết hôm nay, tôi sẽ tổng hợp, thống kê và gửi tới các bạn tất tần tật các loại phí giao dịch trên sàn Binance. Cùng theo dõi bên dưới nhé.

1. Phí giao dịch Spot 

Khi giao dịch khớp với cả Maker và Taker, phí giao dịch Spot mặc định là 0,1% giá trị giao dịch mua hoặc bán. Khi bạn trở thành thành viên VIP của Binance, bạn sẽ nhận được phí giao dịch thấp hơn và thay đổi. Tuy nhiên, bạn sẽ cần phải đáp ứng các yêu cầu về khối lượng giao dịch và nắm giữ BNB trong khoảng thời gian 30 ngày.

 

Ngoài ra, bạn có thể được giảm 25% phí giao dịch khi sử dụng BNB làm phí.

 

Thay đổi Biểu phí giao dịch Spot và chấm dứt thanh toán Loyalty Points cho phí  giao dịch Spot và Margin – Trung tâm trợ giúp

2. Phí giao dịch Future trên sàn Binance

Phí giao dịch Future (hợp đồng tương lai bitcoin là gì) trên sàn Binance sẽ có 2 loại là Giao dịch hợp đồng tương lai USDS-M (USDS-M Futures Trading) và Giao dịch hợp đồng tương lai COIN-M (COIN-M Futures Trading)

2.1 Phí giao dịch hợp đồng tương lai USDS-M

Phí giao dịch tương lai USDS-M mặc định trên Binance Exchange là 0,02% đối với Marker và 0,04% đối với Taker. Khi trở thành thành viên VIP của Binance, bạn sẽ được giảm phí giao dịch và thay đổi. Tuy nhiên, bạn sẽ cần phải đáp ứng các yêu cầu về khối lượng giao dịch và nắm giữ BNB trong khoảng thời gian 30 ngày. Vui lòng tham khảo bảng dưới đây để biết chi tiết. Ngoài ra, bạn có thể được giảm 10% phí giao dịch khi sử dụng BNB làm phí.

 

>>>>> Tham khảo thêm cài pi network trên máy tính

2.2 Phí giao dịch hợp đồng tương lai COIN-M

Phí giao dịch hợp đồng tương lai -M trên sàn Binance mặc định là 0.01% cho Marker và 0.05% cho Taker.

Khi trở thành các thành viên VIP của Binance, bạn sẽ được giảm phí giao dịch và có những sự thay đổi. Tuy nhiên, bạn sẽ cần thỏa mãn các yêu cầu về khối lượng giao dịch và số lượng BNB nắm giữ trong thời gian 30 ngày. Cụ thể các bạn theo dõi bảng bên dưới.

Lưu ý: Khi giao dịch hợp đồng tương lai COIN-M các bạn không được giảm phí khi dùng BNB làm phí giao dịch.

3. Phí giao dịch nạp tiền vào Binance

Hiện tại, Binance miễn phí khi gửi tiền vào sàn giao dịch. Blog tài chính có một mẹo quan trọng, bạn cần chọn và kiểm tra kỹ mạng và địa chỉ ví của mọi giao dịch nhận được để tránh bị mất tài sản do chuyển nhầm mạng hoặc chuyển nhầm địa chỉ ví.

 

THỐNG KÊ] Tất Tần Tật Các Phí Giao Dịch Trên Sàn Giao Dịch Binance

4. Phí giao dịch rút tiền 

Phí giao dịch rút tiền từ sàn Binance nó sẽ phụ thuộc vào từng đồng coin/token và tùy vào mạng lưới các bạn chọn. Tuy nhiên các bạn có thể yên tâm là hiện nay sàn Binance đang là một trong những sàn giao dịch coin, với tiền ảo có phí rút tiền rẻ nhất hiện nay. Bạn có thể tham khảo thêm về hướng dẫn cách chơi bitcoin sàn binance

 

Trên đây là Các loại phí khi trade coin mà bạn có thể tham khảo qua nhé. Cũng giống như việc thực hiện nạp tiền, tôi có có một lưu ý quan trọng là các bạn cần lựa chọn và kiểm tra thật kỹ mạng lưới và địa chỉ ví nhận mỗi khi thực hiện giao dịch để tránh chuyển nhầm mạng lưới hoặc sai địa chỉ ví làm mất đi tài sản nhé. Bạn có thể tham khảo thêm máy cày bitcoin để dễ dàng đầu tư hơn nhé. 

 

Nguồn: trumtam.com

 

Bài viết liên quan