SÀN XM LỪA ĐẢO CÓ ĐÚNG KHÔNG? SO VỚI SÀN EXNESS THÌ NHƯ THẾ NÀO?

06/01/2022 291 đã xem

Hiện nay, các công ty môi giới ngoại hối đang phát triển mạnh mẽ tại Việt Nam, trong đó có XM. Nhiều bạn đặt câu hỏi sàn XM lừa đảo có đúng không? Đánh giá sàn XM là gì? Sàn giao dịch XM có giữ tiền của khách hàng không? Bạn có nên chọn giao dịch trên XM không?

XM và những con số ấn tượng

Sau hơn 10 năm thành lập, sàn XM đã đạt được những kết quả nhất định trên thị trường tài chính, như:

  • Phục vụ hơn 2,5 triệu khách hàng từ hơn 190 quốc gia trên thế giới.
  • Hơn 40.000 nhà đầu tư Việt Nam tin tưởng vào sự lựa chọn này.
  • 1,4 tỷ giao dịch đã được thực hiện mà không có yêu cầu hoặc từ chối.
  • Khối lượng giao dịch trung bình hàng ngày xấp xỉ 15 tỷ đô la Mỹ.
  • Thiết lập quan hệ đối tác tại hơn 120 quốc gia trên thế giới.
  • Trang web chính thức của XM có 5 triệu lượt truy cập mỗi tháng.

Nhà môi giới XM có phải là lừa đảo không?

Có thể thấy, những con số mà sàn giao dịch này có được là rất ấn tượng. Lịch sử hoạt động, nền tảng và chất lượng dịch vụ là những yếu tố để phân biệt một sàn forex uy tín với một sàn giao dịch lừa đảo.

Có rất nhiều sàn giao dịch khác nhau trên thị trường tài chính ngày nay. Một sàn giao dịch uy tín chắc chắn sẽ tồn tại lâu dài trên thị trường. Ngược lại, những sàn giao dịch yếu kém và gian lận sẽ sớm bị đào thải.

Với một nền tảng giao dịch đã hoạt động trên thị trường tài chính hơn 10 năm và được bảo lãnh bởi một tổ chức nổi tiếng thế giới, tất nhiên chúng ta có thể chắc chắn rằng “XM không phải là lừa đảo”.

Hơn nữa, bằng những nỗ lực không ngừng để cạnh tranh trên thị trường, sàn giao dịch hướng tới mục tiêu trở thành một trong những nhà môi giới hàng đầu và nhận được sự tin tưởng của ngày càng nhiều nhà đầu tư.

Exness có phải là một trò lừa đảo?

Một số giấy phép sàn exness hoạt động ngoại hối và các công cụ phái sinh. Có thể nói là nhiều nhất trong các sàn giao dịch ngoại hối như là: FSA, CBCS (Curaçao), FSCA (Nam Phi), FSC, FSP, FCA (Anh), CYSEC (Síp).

Bạn có thể dễ dàng xem thông tin này trên trang chủ của Exness hoặc trên trang thông tin của cơ quan quản lý tài chính nêu trên. Nói chung, bạn có thể yên tâm giao dịch khi Exness có tất cả các giấy phép này.

Kết luận

Xem các đặc điểm của một nhà môi giới XM sẽ giúp bạn đánh giá độ tin cậy của nhà môi giới đó. Thông tin sàn XM có lừa đảo không hoàn toàn không đúng sự thật. Được đảm bảo bởi các tổ chức tài chính uy tín và tính minh bạch trong giao dịch, cũng như các ưu điểm vượt trội về nền tảng và dịch vụ hỗ trợ

Bài viết liên quan