7 cách nhận biết les kín chính xác đến 99 %

30/10/2021 3256 đã xem

Rất nhiều người thắc mắc hỏi cách nhận biết les kín chính xác bởi vì những người đồng giới nữ rất khó nhận biết. Thông qua bài viết này trumtam.com sẽ hướng dẫn cho bạn biết cách nhận biết les kín chính xác nhất.

 Cách nhận biết les kín như thế nào?
 Cách nhận biết les kín như thế nào?

7 cách nhận biết les kín mà bạn cần biết

1. Cách nhận biết les kín qua vẻ bề ngoài

Bạn đừng suy nghĩ là một cô nàng les kín sẽ có vẻ ngoài như con trai với tóc ngắn, đi giày thể thao, mặc đồ con trai. Những chuyện lạ là những cô nàng les kín đôi khi có vẻ ngoài rất nữ tính với mái tóc dài, mặc váy và giày cao gót. Vậy nên bạn rất khó nhận biết người đó có phải les kín hay không thông qua vẻ bề ngoài.

2. Họ không quan tâm đến nam giới

Đối với một cô nàng les kín dù một người đàn ông có đẹp trai, cao ráo và phong độ đến thế nào thì cũng không làm họ lay động. Điều họ quan tâm chỉ là những cô gái xinh đẹp, thướt tha. Bạn có thể dễ dàng nhận ra điều này khi bạn ngồi cùng người đó và để ý ánh mắt của họ khi có các chàng trai, cô gái khác giới đi qua. 
 

Những cô nàng les kín thường dành ánh mắt đặc biệt với cô gái khác là cách nhận biết les kín
Những cô nàng les kín thường dành ánh mắt đặc biệt với cô gái khác

Gợi ý cho bạn:

Top 20 app tìm người yêu - app kết bạn uy tín nhất

Dùng app kết bạn với người Trung Quốc để mở rộng mối quan hệ

 

3. Dành nhiều sự chú ý đến nữ giới

Một trong những cách nhận biết les kín đơn giản khác đó là nhìn vào phản ứng và sự quan tâm của họ đối với nữ giới. Nếu khi nhìn thấy một bạn nữ mà họ quen biết đang đi cùng một chàng trai họ phản ứng rất gay gắt và dữ dội như đang ghen thì đó cũng xem như là một biểu hiện đáng nghi ngờ. Họ cũng thường xuyên dành những lời khen có cánh cho những cô gái xinh đẹp hay những cô gái mà họ quan tâm.     

4. Cách nhận biết les kín qua mối quan hệ bạn bè

Thông thường một người đồng tính nữ sẽ không có nhiều mối quan hệ yêu đương với các bạn nam nhưng họ lại chơi rất thân với những người đó. Bởi vì họ không có nhu cầu muốn gần gũi với đàn ông nên sẽ chơi rất vô tư, thoải mái có thể cùng đi nhậu, ăn uống, chơi các môn thể thao y như những người bạn tri kỉ.
 

Vì không muốn yêu nam giới nên họ rất vô tư, thoải mái với những người này chính là cách nhận biết les kín
Vì không muốn yêu nam giới nên họ rất vô tư, thoải mái với những người này

5. Thường xuyên xem phim, hình ảnh nhạy cảm

Thông thường con gái rất ngại khi xem phim hay hình ảnh nhạy cảm nhưng những người les kín lại rất cởi mở trong vấn đề này. Họ không ngại xem các bộ phim và hình ảnh nhạy cảm để tìm hiểu và khám phá y như một người đàn ông.

6. Có biểu hiện lạ trước cô gái mình thích

Đứng trước cô gái mình thích các chàng trai khó kiểm soát được hành động và lời nói. Tim họ thường đập rất nhanh, mặt đỏ, miệng nói lắp bắp... Những bạn les kín cũng có biểu hiện tương tự khi đứng trước cô gái mình thích. Họ sẽ không làm chủ được hành động biểu lộ bên ngoài. Vậy nên khi thấy một cô gái mà có biểu hiện như vậy trước một cô gái khác thì chắc hẳn người đó là les kín.
 

Cách nhận biết les kín là Khi cô gái mà họ thích không vui họ cũng có biểu hiện đau khổ theo
Khi cô gái mà họ thích không vui họ cũng có biểu hiện đau khổ theo

7. Tôn sùng cộng đồng LGBT

Mỗi cá nhân, mỗi con người đều có một cảm nhận khác nhau về giới tính thứ 3. Có người bài xích, có người tôn trọng nhưng tôn sùng quá mức thì chắc hẳn người đó phải là một phần của cộng đồng này nên họ mới tin tưởng và bảo vệ đến vậy.

Trên đây là 7 cách nhận biết les kín chính xác mà trumtam.com đã chia sẻ với bạn. Thực ra les kín không hề xấu, họ không được chọn giới tính mà họ đã sinh ra và họ vẫn luôn sống và đóng góp tích cực vào xã hội. Vậy nên bạn cần tôn trọng họ như chính cái cách mà họ đã sinh ra nhé!

 

Bài viết liên quan