Cách tặng cường khả năng sinh lý

14/02/2019 752 đã xem

 

Sức khỏe sinh sản của nam giới không tốt là một trong những nguyên nhân dẫn đến hiếm muộn hay vô sinh ở phái nam. Vậy làm thế nào để cải thiện và tăng cường sinh lý nam? Hãy cùng chuyên gia tìm hiểu để biết rõ thêm thông tin về cách tặng cường khả năng sinh lý.

 

Cách tặng cường khả năng sinh lý nam giới

Chế độ ăn uống lành mạnh

Một chế độ ăn uống lành mạnh không chỉ giúp có một cơ thể khỏe mạnh mà còn giúp cải thiện sức khỏe sinh sản nam giới. Chế độ ăn uống hợp lý, giàu các chất chống oxy hóa, có đầy đủ các loại trái cây, rau xanh sẽ giúp cải thiện và tăng cường hoạt động của hệ thống sinh sản. Bạn nên ăn những loại trái cây và rau quả có màu xanh, cam, đỏ vì chúng sẽ giúp bổ sụng các vitamin cần thiết, các khoáng chất giúp tăng cường sức khỏe. Ngoài ra, nên hạn chế sử dụng các chất kích thích như rượu bia, thuốc lá… gây ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe.

 

Cách tặng cường khả năng sinh lý
Cách tặng cường khả năng sinh lý

Sinh hoạt khoa học

Sinh hoạt khoa học giúp cho việc duy trì và tăng cường khả năng tình dục của cánh mày râu. Theo nguyên cứu cho thấy, nếu nồng độ testosterone thấp thường liên quan đến việc thiếu ngủ (ít hơn 6 giờ/đêm). Cụ thể, mức testosterone trong cơ thể sẽ giảm 40% nếu quý ông thường xuyên bị thiếu ngủ. Vì thế, việc ngủ đủ giấc khoảng 8 giờ/ngày sẽ giúp nam giới nâng cao khả năng ham muốn và cải thiện đời sống tình dục.

Xem thêm: https://trumtam.com/benh-thuong-gap/benh-roi-loan-xuat-tinh-va-cach-dieu-tri-hieu-qua-988.html

 

Việc luyện tập thể dục thể thao thường xuyên có thể giúp cho nam giới cải thiện cuộc sống chăn gối và cảm giác ham muốn chuyện yêu đương. Rèn luyện thói quen tập thể dục sẽ giữ cho hệ tim mạch luôn được khỏe mạnh. Đây là vấn đề khá quan trọng đối với sự ham muốn tình dục và khả năng cương cứng của cậu nhỏ. Tập thể dục đều đặn giúp phát triển sức khỏe cơ bắp đồng thời tăng cường việc sản sinh testosterone.

Lối sống lành mạnh

Việc sử dụng ma túy, lạm dụng rượu, hút thuốc lá đều ảnh hưởng rất lớn đến sự ham muốn, giảm nồng độ testosterone, gây rối loạn cương dương và sản xuất tinh trùng giảm.

Do đó, cần có lối sống lành mạnh, tránh hút thuốc lá và sử dụng những loại thuốc bất hợp pháp. Tránh tiếp xúc với thuốc trừ sâu và kim loại nặng. Hạn chế uống rượu. Xây dựng chế độ ăn uống lành mạnh và duy trì cân nặng hợp lý. Một điều rất quan trọng là giữ cho vùng bìu sạch sẽ và thoáng mát.

cách tăng cường khả năng sinh lý nam giới được chia sẻ
cách tăng cường khả năng sinh lý nam giới được chia sẻ 

 

Hạn chế căng thẳng

Các chuyên gia  cho biết, trạng thái tâm lý luôn căng thẳng là nguyên nhân dẫn đến rối loạn hoạt động tình dục gây phá vỡ quá trình sản xuất nội tiết tố nam testosterone. Bạn quá căng thẳng do áp lực công việc hay do việc chậm có con làm giảm khả năng tạo ra những tinh trùng khỏe mạnh. Do vậy, hãy luôn có một trạng thái tâm lý thoải mái, một lối sống lành mạnh để chất lượng tinh trùng được tốt hơn, tăng khả năng thụ tinh.

Đến gặp bác sĩ chuyên khoa để kiểm tra sức khỏe

Khi gặp các vấn đề về sức khỏe sinh sản ở nam giới thì lời khuyên dành cho bạn là hãy đến gặp bác sĩ càng sớm càng tốt. Nguyên nhân dẫn đến hiếm muộn hay vô sinh ở nam giới có thể do mất cân bằng nội tiết tố nam, tắc ống dẫn tinh hay có thể do các bệnh lây truyền qua đường tình dục. Do vậy, bạn hãy đến gặp bác sĩ để có thể được kiểm tra, thăm khám và có phương pháp hỗ trợ điều trị phù hợp.

Trên đây là một vài cách tăng cường khả năng sinh lý nam giới được chia sẻ bởi các bác sĩ chuyên khoa tại phòng khám tốt nhất Bình Dương. Hy vọng những thông tin mà bài viết vừa cung cấp sẽ có ích với bạn.

Bài viết liên quan