Mẫu gạch lát nền đẹp 60x60 giá báo nhiêu trong năm 2023?

29/08/2023 208 đã xem

Cùng Hải Minh tìm hiểu mẫu gạch lát nền đẹp 60x60 giá bao nhiêu để thiết lập bảng chi phí mua nguyên vật liệu cho các dự án sắp đến. Tuy nhiên, các mẫu gạch có cùng kích thước 60x60 đến từ các thương hiệu khác nhau sẽ có giá khác nhau. Vì vậy khi thăm dò giá hoặc đến cửa hàng mua sắm bạn cũng không cần quá ngạc nhiên về điều này.

Mẫu gạch lát nền đẹp 60x60 giá báo nhiêu? 

 

Mẫu gạch lát nền đẹp 60x60 được rất nhiều hãng phân phối. Điển hình tại cửa hàng Hải Minh đang có sẵn các thương hiệu Đồng Tâm, Ấn Độ, Taicera… Dĩ nhiên, mỗi thương hiệu sẽ có một mức giá niêm yết riêng, nhưng công thức chung vẫn dựa trên số m2, sau đây là bảng giá tương đối bạn có tham khảo.

 

Thương hiệu

Giá thành (vnđ/m2)

Đồng Tâm

250.000 - 450.000

Taicera

210.000 - 400.000

Ấn Độ

460.000 - 540.000

Viglacera

285.000 - 305.000

Ecotiles

487.000 - 550.000

Bảng giá các mẫu gạch lát nền đẹp giá rẻ

 

Nếu đã có dự định trước, hãy ghé đến cửa hàng vào những ngày khuyến mãi trong tháng để có mức giá hời nhất, hoặc mua số lượng lớn và thương lượng mức chiết khấu cao. Như vậy sẽ tiết kiệm 1 khoản tiền kha khá dành cho các việc quan trọng khác.

 

Xem thêm: 

 

[HOT] GIÁ GẠCH LÁT SÂN VƯỜN CHỐNG TRƠN CHÍNH HÃNG GIÁ TỐT

TỔNG HỢP CÁC MẪU GẠCH LÁT SÂN ĐẸP NĂM 2024

TOP 4 HOA VĂN GẠCH LÁT NHÀ TẮM CHỐNG TRƠN SỬ DỤNG CHO BIỆT THỰ

Các mẫu gạch lát nền và hướng dẫn vệ sinh để luôn sạch như mới

Các lại gạch ốp lát được ưa chuộng và cách bảo quản bền lâu - mẫu gạch lát nền đẹp 60x60 giá báo nhiêu
Các lại gạch ốp lát được ưa chuộng và cách bảo quản bền lâu

 

Sau khi tham khảo mẫu gạch lát nền đẹp 60x60 giá bao nhiêu, giờ đã đến lúc tìm hiểu về cách vệ sinh chất liệu gạch bạn muốn chọn cho ngôi nhà tương lai.

1/ Gạch men/sứ

 

Gạch men đã quá nhẵn mặt trên thị trường, cho dù bạn không làm trong lĩnh vực xây dựng cũng hiểu rõ về chúng. Đây là sự lựa chọn phổ biến của mọi gia đình, giá thành trung bình, họa tiết không chỉ đẹp mà còn đa dạng, đã vậy còn dễ vệ sinh. Bạn chỉ cần quét và lau mỗi ngày bằng nước lau sàn chuyên dụng đã sạch ngay. Nếu chăm chỉ lau thường xuyên chúng sẽ mới và sáng hơn cả lúc đầu.

2/ Đá cẩm thạch/granite

 

Dễ thấy nhất của dòng đá này là khu vực nhà bếp hoặc tại các biệt thự sang trọng. Với giá thành cao, loại gạch đến từ đá tự nhiên này rất hiếm sử dụng cho các ngôi nhà giá rẻ. Tuy nhiên, với tone màu tối mang đến cảm giác sạch sẽ và sang trọng chúng vẫn được ứng dụng như 1 sản phẩm trang trí của ngôi nhà, điển hình là mặt phẳng hoặc tủ bếp. 

 

Là sản phẩm tự nhiên nên đá cẩm thạch/granite dễ bị trầy xước hơn các loại gạch sứ, gạch men… Do vậy, sử dụng chổi lông mềm và tránh chà mạnh khi vệ sinh là bước bảo quản cơ bản nhất đối với chúng. Ngoài ra loại gạch lát sàn cao cấp này còn dễ đổi màu khi tiếp xúc với sản phẩm có tính axit như giấm, chanh… Khi chọn mua nước tẩy rửa bạn cần lưu ý điều này nhé.

 

Gợi ý cách vệ sinh vữa đơn giản

Cách làm sạch vết ố trên vữa gạch - mẫu gạch lát nền đẹp 60x60 giá báo nhiêu
Cách làm sạch vết ố trên vữa gạch

 

Ngoài gạch ốp lát, vữa bị ố vàng hoặc đen cũng gây mất thảm mỹ. Nếu lau chùi thường xuyên vẫn bị ố, hãy pha hỗn hợp baking soda và nước sau đó bôi lên vết bản, để yên trong vài giờ và lau bằng vải mềm. Có thể dùng bàn chải đánh răng nếu vết bẩn quá cứng đầu và cần xử lý trong thời gian gấp.

 

Tóm lại, để tham khảo mẫu gạch lát nền đẹp 60x60 giá bao nhiêu tốt nhất bạn vẫn nên gọi điện đến Hotline, nhắn tin qua fanpage hoặc gặp trực tiếp bộ phận bán hàng để được xem báo giá. Hy vọng các thông tin về gạch lát nền 60x60 hôm nay hữu ích với bạn.

 
Bài viết liên quan