Những cách tán gái mới quen cho cánh mày râu

27/02/2020 742 đã xem

 

Cách tán gái mới quen
Cách tán gái mới quen cho cánh mày râu

Chọn loại “thính” ngon và đảm bảo chất lượng

 

Với sự phát triển của mạng xã hội, các trang web kết bạn, hẹn hò thì khả năng bạn có thể tìm được một người ưng ý là vô cùng lớn. Và khi đã nhắm được đối tượng, để thành công thì bạn phải chuẩn bị cho mình mồi câu đảm bảo chất lượng.

 

“Thính” ở đây không chỉ là những câu nói làm quen, tin nhắn hài hước, quan tâm mà còn là thái độ của bản thân dành cho mối quan hệ này. Thính ở đây là những buổi gặp mặt, nói chuyện trực tiếp chứ không thông qua một thiết bị nào cả. Dù là cách nào thì cũng phải chuẩn bị thật đầy đủ, chu đáo.

 

Thể hiện tình cảm thật chân thành để đối phương hiểu. đây là cách tán gái mới quen truyền thống và luôn hiệu quả
Thể hiện tình cảm thật chân thành để đối phương hiểu

 

Cách tán gái mới quen qua tin nhắn

 

Cách Tán gái mới quen thông qua tin nhắn là cách được nhiều người lựa chọn. Bởi khi bạn nhắn tin, bạn có thời gian để suy nghĩ, trau chuốt cho lời nói và gây thiện cảm với đối phương dễ dàng hơn. Để tán gái mới quen qua tin nhắn, hãy ghi nhớ những điều sau:

 

Dẫn dắt câu chuyện khéo léo

 

Đây chính là điều đầu tiên cần quan tâm khi tán gái bằng tin nhắn. Vì sao nhiều người cảm thấy ngại khi phải bắt đầu làm quen với ai đó và bắt đầu một mối quan hệ. Tất cả là vì họ phải làm các thủ tục tìm hiểu thông tin lại từ đầu. 

 

Nếu không khéo léo, mọi thứ sẽ như một cuộc điều tra lý lịch. Hãy mở lời thật tự nhiên, khai thác chủ đề một cách khéo léo chứ không phải nàng trả lời hết ý là bạn chuyển ngay sang câu hỏi khác. 

 

Chất lượng tin nhắn hơn là số lượng

 

Có thể buổi tối hôm nay bạn chỉ hỏi về việc nàng ở đâu, làm nghề gì, chia sẻ về công việc, cuộc sống hằng ngày rồi khéo léo tạm dừng câu chuyện lại và đi ngủ. Hôm sau bạn gửi nàng bài hát mà mình thích rồi chia sẻ về sở thích nghe nhạc của bạn. 

 

Tóm lại, mọi thứ thật vừa đủ, để nàng cảm thấy thoải mái và mong đợi câu chuyện tiếp theo vào ngày mai. Không phải quan tâm là lúc nào cũng nhắn tin với nhau.

 

Thể hiện sự hài hước của mình chính là bí kíp tán gái hiệu quả

 

Đừng quá nghiêm túc mặc dù ý định của bạn là nghiêm túc. Như vậy sẽ tạo áp lực cho nàng khiến nàng né tránh. Bởi cô ấy có thể chưa sẵn sàng cho mối quan hệ sâu hơn.

 

Thật khéo léo trong cách nói chuyện để làm quen bạn gái thông qua tin nhắn là cách tán gái mới quen tốt nhất
Thật khéo léo trong cách nói chuyện để làm quen bạn gái thông qua tin nhắn 

Bài viết xem nhiều:

 

Cách tán gái mới quen thông qua buổi hẹn hò

 

Đối với những người đã nhiều tuổi một chút, chững chạc một chút, thì một cuộc hẹn để bắt đầu làm quen với bạn gái cũng là một sự lựa chọn thú vị. Bạn hãy đặt thẳng vấn đề với đối phương là muốn hẹn cô ấy tại một địa điểm nào đó và nói chuyện.

 

Để chắc chắn có được sự tin tưởng, bạn hãy chọn địa điểm gần trung tâm, có nhiều người qua lại hoặc cho cô ấy lựa chọn. Hãy chia sẻ về kế hoạch của buổi hẹn hò. Hai bạn có thể đi ăn tối, tìm hiểu về đối phương sau đó đi café hoặc xem phim.

 

Có thể bạn thấy rằng chưa đến mức thân thiết để có được một cuộc hẹn. Nhưng hãy thể hiện sự nghiêm túc của bạn để bạn gái đồng ý. Bởi đây là cách nhanh nhất để bạn biết về tính cách, con người của đối phương. Nếu có tình cảm, thấy được những điểm chung thì tiếp tục tìm hiểu sâu hơn.

 

Chân thành và chủ động là cách tán gái mới quen hiệu quả
Chân thành và chủ động là cách tán gái mới quen hiệu quả

 

Hãy lựa chọn cách tán gái mới quen phù hợp với mình để có được một mối quan hệ như mong muốn nhé.


Nguồn: trumtam.com

Bài viết liên quan