Top 5 quà tặng bạn gái ý nghĩa đảm bảo nàng sẽ mê tít

03/03/2020 636 đã xem

Bạn đang muốn tìm quà tặng bạn gái ý nghĩa nhưng vẫn còn băn khoăn vì chưa biết nên chọn món quà gì cho phù hợp? Vậy thì hãy cùng Waodate tham khảo một số gợi ý dưới đây. Đảm bảo với những món quà này, nàng sẽ mê tít khi nhận được.

 

 

Đồ trang điểm – quà tặng bạn gái ý nghĩa số 1

Đối với con gái, để tôn lên vẻ đẹp quyến rũ, xinh xắn thì không thể thiếu đồ trang điểm. Do đó, một món đồ trang điểm hợp làn da sẽ khiến bạn gái yêu thích và cảm nhận được sự chân thành của người tặng.

Đồ trang điểm – quà tặng giúp bạn gái thêm xinh đẹp - Ảnh minh họa: Internet
Đồ trang điểm – quà tặng giúp bạn gái thêm xinh đẹp - Ảnh minh họa: Internet

 

Nếu không am hiểu về đồ trang điểm, bạn có thể nhờ nhân viên tư vấn để lựa chọn một trong những món quà ý nghĩa dành tặng bạn gái. Đó có thể là một hộp kem che khuyết điểm, cũng có thể là một bộ phấn má, một cây cọ trang điểm…Hay đơn giản hơn, hãy dành tặng bạn gái một thỏi son hợp gu, hợp sở thích của nàng.

Tinh dầu thiên nhiên – quà tặng bạn gái ý nghĩa

Một lọ tinh dầu thiên nhiên nhỏ xinh như tinh dầu hoa hồng, tinh dầu chanh, tinh dầu ngọc lan tây…. vừa có tác dụng chăm sóc sức khỏe vừa giúp tinh thần thoải mái, sảng khoái hơn. Vì thế, đây chắc chắn là món quà tặng tuy nhỏ nhưng lại thể hiện được sự chu đáo, quan tâm của bạn về sức khỏe, sắc đẹp của bạn gái. Chắc chắn bạn sẽ rất cảm động về tình cảm và sự chân thành của bạn trước món quà ý nghĩa này.

Nước hoa – quà tặng bạn gái ý nghĩa số 2

Bất cứ một cô gái nào cũng muốn sở hữu một đến vài lọ nước hoa với những hương thơm mà mình yêu thích. Thế nên, nếu anh em vẫn chưa biết lựa chọn quà tặng gì cho bạn gái ý nghĩa và gây ấn tượng mạnh với người ấy thì có thể lựa chọn nước hoa.

Nước hoa – quà tặng giúp bạn gái thêm quyến rũ - Ảnh minh họa: Internet
Nước hoa – quà tặng giúp bạn gái thêm quyến rũ - Ảnh minh họa: Internet

 

Để món quà thể hiện rõ sự chu đáo, quan tâm của bạn đến bạn gái, anh em nên chọn loại nước hoa có mùi thơm hợp với sở thích của bạn gái. Bên cạnh đó, bạn nên chọn nước hoa chính hãng để đảm bảo việc sử dụng mang lại an toàn cho bạn gái.

Đồng hồ - quà tặng nhắc nhở về thời gian

Một chiếc đồng hồ đeo tay vừa thời trang vừa giúp bạn gái đúng giờ trong công việc, học tập sẽ rất tuyệt vời đấy. Vì thế, bạn có thể chọn lựa một mẫu đồng hồ đeo tay đẹp để dành tặng bạn gái. 

Đồng hồ đeo tay – quà tặng bạn gái ý nghĩa - Ảnh minh họa: Internet
Đồng hồ đeo tay – quà tặng bạn gái ý nghĩa - Ảnh minh họa: Internet

 

Chiếc đồng hồ sẽ luôn là người bạn đồng hành ở bên cô ấy mọi lúc mọi nơi. Để rồi mỗi khi nhìn thấy chiếc đồng hồ là cô ấy sẽ nghĩ ngay đến bạn và càng trân trọng hơn những giây phút hai người ở bên nhau. Do đó, đây chắc chắn sẽ là quà tặng bạn gái ý nghĩa được bạn gái nâng niu và trân trọng.

Bài viết xem nhiều:

 

Ốp lưng điện thoại 

Nếu anh em không dư dả về kinh tế thì có thể dành tặng bạn gái một chiếc ốp lưng điện thoại với kiểu dáng, họa tiết đáng yêu, phù hợp với phong cách của cô ấy. Chắc chắn món quà này sẽ khiến bạn gái vô cùng thích thú và nhớ đến bạn đấy.

Chiếc ốp điện thoại tuy có giá trị không lớn nhưng lại góp phần bảo vệ tốt chiếc điện thoại của bạn gái. Hơn nữa, còn giúp chiếc điện thoại thêm xinh, đáng yêu hơn nên sẽ là động lực để bạn gái thêm lạc quan và yêu đời mỗi khi cầm trên tay.

Trên đây là top 5 quà tặng bạn gái ý nghĩa mà Waodate muốn chia sẻ với các bạn. Hy vọng với những món quà này, anh em sẽ có thêm nhiều lựa chọn để dễ dàng chọn được món quà tặng lý tưởng nhất dành tặng bạn gái trong các dịp lễ như sinh nhật, ngày 20 tháng 10 hay ngày lễ tình nhân…

Nguồn: trumtam.com
Bài viết liên quan